Trước khi đi xem bói cần làm gì

Điều trước tiên, chúng ta nên làm sáng tỏ rằng việc giải bài là về – người đặt câu hỏi. Các bạn đang có một vài điều gì đó trong đầu và muốn hỏi về chúng, và bạn có thể đặt câu hỏi về bất kỳ điều gì muốn. Tuy nhiên sẽ tốt hơn nếu các bạn đưa vào câu hỏi của mình một vài điều các bạn suy nghĩ trước khi giải bài, vì càng suy nghĩ nhiều về câu hỏi, điều nhận được sẽ càng nhiều hơn. Bởi vậy, nên dành thời gian suy nghĩ về điều thực sự muốn các lá bài Tarot giải quyết cho các bạn. Cũng như cách sắp xếp câu hỏi cũng có thể thay đổi ý nghĩa của một giải bài hỏi gì khi xem tử vi.

Xem thêm: xem bói ở hải phòng

1. Những câu hỏi khi đi xem bói

Những câu hỏi khi xem tử vi dạng này được đặt ra khi bạn hồi hộp giữa 1 mớ thông tin, thật giả lẫn lộn. Hoặc khi bạn dạng thân các bạn không rõ bạn đang đứng ở đâu, mắc kẹt vào cái gì. Trong trường hợp này, hãy hỏi 1 câu để nhận ra được: vấn đề của mình là gì. Trong câu hỏi nên có:


+ Lĩnh vực quan tâm

+ Chủ thể (thường là các bạn)

Thường nếu các bạn bỏ chút thời kì kể (tóm tắt) câu chuyện phức tạp bạn đang trải qua, cảm nhận/suy nghĩ hiện tại của , reader có thể giúp các bạn nhanh chóng tìm ra câu hỏi thích hợp.

Câu hỏi ví dụ

Việc học của em đang sa sút, em muốn xác định đâu là lý do. (Lĩnh vực học hành, chủ thể là “em”). Câu trả lời tóm tắt ví dụ sẽ là “Vì em để tình yêu tác động xấu tới chuyện học”.


Tôi đang mất phương hướng trong cuộc sống, tôi không rõ đâu là hướng tôi nên theo/ ai là người tôi nên trở thành (Lĩnh vực cá nhân, chủ thể là “tôi”). Câu trả lời tóm tắt ví dụ sẽ là “Với năng lực và hoàn cảnh của , có lẽ nên theo định hướng nghệ thuật”.


Tôi và người yêu dạo này liên tục cãi vã. Tôi muốn xác định nguyên nhân (Lĩnh vực tình yêu, chủ thể là “tôi và người yêu”). Câu trả lời tóm tắt ví dụ sẽ là “Người yêu bạn đang chịu thúc đẩy lớn và không tốt từ môi trường xung quanh cho nên tâm trạng không tốt, còn bạn thì không hiểu điều đó”.

Xem thêm: Du lịch Hải Phòng

2. Các câu hỏi khi đi xem bói

Trước khi đi xem bói cần làm gì? Sau khi bạn đã biết được vấn đề của mình ở đâu (có thể tự nhận thức được, hoặc có thể có được sau khi hỏi 1 câu thuộc mục 1, hãy hỏi 1 câu để tìm lối thoát cho chính mình. Hãy quan tâm tới 2 điểm:


+ Bạn cần hiểu rõ khía cạnh nào

+ Chủ thể


Hãy nhớ là có rất nhiều khía cạnh để hỏi về cùng 1 vấn đề. Ai, như thế nào, cái gì, ở đâu, thuận lợi, nan giải… hay tất cả


Em nên làm gì để không bị chuyện tình cảm tương tác xấu tới chuyện học nữa (Khía cạnh: hành động – “nên làm gì”, và chủ thể “Em”)


Chỉ cho tôi ưu và nhược điểm cá nhân nếu tôi chọn theo con đường nghệ thuật (Khía cạnh là “ưu nhược điểm”, chủ thể là “tôi”).


Tôi muốn biết ai là người đang tạo ảnh hưởng lớn và không tốt cho người yêu tôi bây giờ. (Khía cạnh là “Ai”, chủ thể tiêu cực là “người yêu tôi”)


Và 1 câu hỏi tìm hiểu toàn diện, chỉ nên hỏi nếu tự tín cái cần là 1 bức tranh toàn cảnh: Tôi muốn nhìn nhận tổng thể mối quan hệ tình cảm ngày nay, tôi – người yêu và 2 phía gia đình.

3. Địa chỉ xem bói ở Hải Phòng

Chị hoàng anh ở 4/55/212 Đà Nẵng, Hải Phòng.

Cậu Dương /19 Bạch Đằng/ 0904496879/. Thầy chuyên bói tình duyên Xem bài. Các mua bài sẵn từ nhà để lên ban thờ khấn gia tiên và mang đi xem.

Thầy An/ số 35 ngõ 33 CHU VĂN AN/ 01288456336 xem làm ăn- tơ duyên.

Thầy Huynh/ Minh Đức Thủy Nguyên/ 0984850796 xem ngày cưới, tình duyên.

Cô Nụ /11/92 Cầu Cáp, Lam Sơn/ Cô đọc ra quá khứ miêu tả nhà cửa như thế nào rồi ba mẹ, cô chú bác bỏ ruột cũng đọc ra trúng phóc luôn. Các các bạn mua trầu cau rồi đến nhà cô luôn, không được thắp hương trước.

Thầy Đại / số 10 Cl44 Trại Chuối.

Cậu Hà / Nam Hải, đường Nam Phong.

Chị Hương/ 34 đường cầu bính/ Xem tướng, xem tay, bài, số đủ cả. Xem từ 9h sáng.

Cô Hương/ Thanh Lãng, Quảng Thanh, Thủy Nguyên.

Cô Hiền/1/128 Cầu Bính.

Chị Hương/chợ đổ, Gác 21. Ở nhà thắp hương đi.

Chợ tổng Thủy Nguyên/ Xem bói kiều.

Thầy thành/147 Đình Đông/ Có gia đình rồi mới được xem

Cô Chín/Thiên Hương, Thuỷ Nguyên.

Cô Quyên/ Hoàng Động,Thủy Nguyên/ 01678482393/Xem bói bài và cả tờ tiền đặt lễ nữa.

Cô Chín/ trong ngõ Nam Pháp 2 gần chỗ bán ốc.

Thầy Phúc/ số 2 hồ sen gần chỗ ba Chum.

Chị Loan/ ngõ 1011 Hùng Vương/ 0934530616/ Trước khi đi thắp hương khấn gia tiên, để 1 bộ bài trên ban thờ. Hỏi chuện gì cũng xem đc. Xem có bị duyên âm theo không. Cắt duyên cực ổn. Lễ thì tuỳ tâm. Cuối tuần thì đông. Ngày thường thì không đông lắm. Nên đi tầm sáng hoặc trưa thì không phải chờ.

Thầy Bình/ Lê Thánh Tông.

Cô thủy/ ngõ 6 Điện Biên Phủ/ Cô xem bài.

Cô Thụy/ Làng văn hóa xã Trung nghĩa, Đồ Sơn.

Cậu Nga/ làng Lãng Niên, xã Đại Thắng, Tiên Lãng. Ngay chỗ đèn xanh đèn đỏ rẽ vào. Cậu không xem ngày 1, 14, 15, 30 âm các tháng. Xem hay lắm xem bằng đồng tiền tùy tâm hỏi gia sự, tơ duyên bắt ma… tất tần tật.

Cô Oanh/ Ngõ 76 Bùi Thị Từ Nhiên- Đông Hải 1 – Hải An – HP/ 0913576981/ Chỉ cần mua lá trầu quả cau và ít là 50k để đĩa là ok. Cô này xem chuẩn và tử tế. Trước khi đi thì nên thắp hương ờ nhà. Bên đi ban ngày và không nên đi sau 6,7h tối.

Bà Gái/ qua sân bóng Minh Đức hỏi nhà Bà Gái xem bói mọi người sẽ chỉ cho. Ngay đoan dưới chân dốc, đối điện quán quay phim tự sướng.

Thầy Dũng/ Lãm Hà, Kiến An/ 01288 399859/ xem tử vi bấm độn, số smartphone.

Thầy Hùng/ quán rẻ, Mỹ Đức/ 0936998998.

Thầy Tuân/ gần chùa Chính Mỹ, Thủy Nguyên / xem lá la quá khứ, đất đai, gia đinh đúng 95%. mụn ruồi ở đâu cũng biết nhé.

Xem thêm: Xem bói ở Hải Phòng khác gì với các địa phương khác

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp địa chỉ xem bói ở Hải Phòng hay, chuẩn

Một số kinh nghiệm khi đi xem bói